Doanh nghiệp phải có chứng nhận của FDA để đạt chứng nhận chất lượng sản phẩm, đảm bảo tiêu chuẩn đưa hàng vào thị trường Mỹ. Đây là quy định của Mỹ nhằm đảm bảo hàng hóa lưu thông tại Mỹ đạt tiêu chuẩn chất lượng nhất định. Vậy FDA là gì?

1. FDA là gì?

FDA là từ viết tắt của Food and Drug Administration – Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – một cơ quan liên bang của Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. Cục được thành lập vào năm 1906 tại Maryland.

2. Tiêu chuẩn FDA là gì?

Tiêu chuẩn FDA là những quy định nghiêm ngặt của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nhằm giám sát mức độ an toàn của các sản phẩm thuộc danh mục quản lý của cơ quan này lưu hành trên thị trường Hoa Kỳ. Bất kỳ nhà xuất khẩu nào muốn đưa sản phẩm của họ vào Hoa Kỳ đều phải tuân thủ các quy định của FDA và được FDA chứng nhận.

3. Tầm quan trọng của Chứng nhận FDA

Khi muốn vận chuyển một mặt hàng đi Mỹ hoặc Canada, để có thể thông quan hàng hóa, bạn sẽ cần rất nhiều giấy tờ và thủ tục pháp lý để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, thành phần, giấy kiểm định chất lượng và chứng chỉ FDA của Mỹ và Canada.

4. Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn đạt chứng nhận FDA

Chúng ta biết rằng nền tảng sức khỏe là khởi nguồn cho mọi hoạt động của con người trong cuộc sống. Vì vậy, Dược Hoàng Giang Sài Gòn luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhằm nâng cao sức khỏe cho mọi người.

Với nhiều nỗ lực và quyết tâm mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, Ban lãnh đạo Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn xin thông báo đến toàn thể Quý khách hàng và đối tác kể từ ngày 18 tháng 10 năm 2022, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn đã được cấp chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ. Với chứng nhận của FDA, sản phẩm của Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn sẽ được phép lưu hành tại thị trường Hoa Kỳ.

Giấy chứng nhận của FDA cho phép:

  • Hàng được lưu thông trên thị trường Mỹ và Châu Âu
  • Bằng việc chứng nhận chất lượng hàng hóa, khách hàng sẽ nhận được sự tin tưởng về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng

Công Ty TNHH Dược Phẩm Hoàng Giang Sài Gòn xin cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty!

Leave a Reply

Đặt hàng online
× Add a menu in "WP Dashboard->Appearance->Menus" and select Display location "WP Bottom Menu"
Call Now Button